The people I’ll be missing

I didn’t tell everyone about my plan because I wasn’t really sure if I wanted to transfer. Joke! sinabi ko pala. I really want to take up Advertising Arts so I guess I’ll be transferring na talaga. Paulit-ulit ako. I will miss AMACU (or not) and of course the people there but It is kind of exciting meeting new friends in a new environment. I just hope the people there are as nice and fun as the people I’ve grown close to in AMACU.

Sila yung mamimiss ko, really, really miss (in random order):
  • Dette- Miss Fat Bastard. loljk. Closest friend ko. Peks ang tawagan namin. Super enjoy kasama. Konting salita ko tatawa. Baliw eh.
  • Clarissa- Tahimik pero maldita yan. Haha. Mamimiss ko yung pagiging weirdo nya.
  • Jean- It’s not Jean It’s JAWWWWWN! He’s a guy pero vain pa sakin. Hrhr.
  • Michael- I’ll miss him too. Yung mga smile nya, pang-aasar nya. Gosh! I’m so kilig. loljk. Tawag namin sa kanya Papa M pero di nya alam yun. Pinagnanasaan kaya namin sya. Hahaha.
  • Sonny- Baby boy ko to. Never been kiss, Never been touch. kaya minamanyak ko. lokjk.
  • Jl- Koya! love ko to kasi kapatid ko sya. Iisa ang emosyon. Hahaha.
  • Erica- Hunny Bunny. Super sweet na friend.
  • Gilmer- Kahit minsan di kami nagkakasundo nito ayos lang kasi hindi nya ko pinapabayaan kahit noong highschool pa kami. Gusto kong magsorry sa kamalditahan ko sa kanya.

Comments